Top 5 trung tâm sửa MacBook gần đây tại thành phố Hồ Chí Minh

0

Hiện nay, MacBook được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Dòng máy này rất bền nhưng khi sử dụng lâu hoặc gặp sự cố vẫn sẽ bị hỏng hóc như thường. Vậy ta nên sửa ở đâu? Hãy tham khảo top 5 trung tâm sửa MacBook gần đây tại Hồ Chí Minh nhé!

1. Sửa chữa laptop 24h

Đây là đơn vị sửa chữa MacBook và các loại laptop khác uy tín hàng đầu cả nước. Với hơn 8 năm trong ngành, trung tâm đã dần có chỗ đứng trong lòng khách hàng và khẳng định được vị thế của mình.

Khi đến với Sửa chữa laptop 24h, bạn sẽ được trực tiếp trao đổi với nhân viên kỹ thuật và quan sát quá trình sửa chữa. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, chiếc MacBook của bạn sẽ được sửa chữa nhanh và uy tín nhất.

Ngoài ra, mức giá linh kiện và sửa chữa tại trung tâm không quá cao, ngang bằng so với giá mặt bằng chung và giá niêm yết trên website. Công ty còn thường xuyên tri ân khách hàng với nhiều phần quà giá trị vào các dịp lễ lớn.

2. Trung tâm Bảo Hành One (Laptop One)

Trung tâm bảo hành One cũng là một trong số những nơi sửa MacBook gần đây chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi MacBook của bạn bị lỗi, bạn chỉ cần mang đến trung tâm, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và báo đúng mức giá. Nếu khách đồng ý thì mới tiến hành sửa.

Với phương châm “sửa đúng bệnh, báo đúng giá”, trung tâm luôn thu hút được rất nhiều khách hàng trong 10 năm qua.

3. Hoàng Vũ Center

Được thành lập từ tháng 7/2008, Hoàng Vũ Center cũng là một trong những lựa chọn sáng giá của khách hàng khi cần sửa MacBook.

Trung tâm có những chuyên viên lâu năm luôn tận tình tư vấn cho khách hàng. Quy trình sửa chữa tại đây vô cùng chuyên nghiệp và nhanh chóng, đáp ứng mọi yêu cầu nhanh – rẻ – chất lượng. Ngoài ra, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi tại Hoàng Vũ Center cũng rất tốt, rất đáng để bạn trải nghiệm đấy!

4. Mrlaptop.vn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Mrlaptop.vn cũng nằm trong top những trung tâm sửa MacBook uy tín này.

Cơ sở vật chất của trung tâm vô cùng hiện đại, đảm bảo mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Trung tâm cũng luôn ưu tiên sửa chữa thay vì thay thế linh kiện để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Vậy nên, giá thành khi sửa chữa tại đây rất phải chăng, thu hút rất nhiều học sinh, sinh viên.

5. Hệ thống sửa chữa Điện thoại vui

Đây cũng là một nơi rất đáng tin cậy để “chữa bệnh” cho chiếc MacBook của bạn đấy!

Các nhân viên luôn dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình với khách hàng. Bạn không lo bị tráo linh kiện khi được trực tiếp xem quá trình sửa chữa. Nếu sửa xong mà không hài lòng, bạn sẽ được hoàn tiền 100% nhé!


Trên đây là top 5 trung tâm sửa MacBook gần đây tại thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo chất lượng và uy tín nhất. Nếu chiếc MacBook của bạn đang gặp vấn đề, hãy đem ra một trong những trung tâm này để được kiểm tra và sửa chữa nhanh với chất lượng tốt nhất nhé! Đặc biệt, Sửa chữa laptop 24h là nơi uy tín hàng đầu để các bạn tin tưởng với các dịch vụ đặt lịch qua website suachualaptop24h.com hoặc sửa chữa tại nhà rất tiện lợi. Hãy liên hệ ngay nhé!

Bạn có thể quan tâm tới bài viết:

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.