Tặng bạn 5 mẫu laptop dưới 10 triệu tốt nhất năm 2018

0

Với số tiền 10 triệu liệu bạn có thể sở hữu được một chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ hay không? Đó không chỉ là câu hỏi của của riêng bạn mà còn là thắc mắc của biết bao nhiêu người. Chúng tôi có thể trả lời cho bạn là có nhé. Bạn chỉ cần bỏ ra tối đa 10 triệu thôi đã có thể sở hữu một chiếc máy xịn với cấu hình mạnh mẽ cùng độ phân giải màn hình và Card đồ họa máy tương đối ổn định. Vậy đó là những loại máy nào? Qua bài viết sau, wikisohoa xin tổng hợp cho các bạn 5 mẫu laptop dưới 10 triệu tốt nhất mà bạn nên sử dụng. Các bạn hãy tham khảo nhé!

1. Laptop Dell Inspiron 3467 M20NR

Laptop Dell Inspiron 3467 M20NR1 là mẫu sản phẩm được trang bị bộ xử lý Core i3Skylake xung nhịp cao 2,0Ghz, cùng bộ nhớ RAM 4G DDR4 đa nhiệm tốc độ cao.

Với bộ nhớ RAM này có thể khẳng định Laptop Dell Inspiron 3467 M20NR1 chính là loại máy có cấu hình mạnh hơn so với những laptop trang bị Core i5 đời đầu.

Với màn hình LED 14 inch có chuẩn HD vô cùng dễ nhìn. Nên loại laptop này sẽ cho bạn độ sắc nét hình ảnh cao. Đồng thời, hệ thống này có thể tiết kiệm điện rất tốt.

Bạn sẽ có những giây phút thư giãn vô cùng bổ ích bằng trò giải trí thưởng thức âm nhạc nhờ bộ loa 2.0 Maxxaudio nổi tiếng. Thế mạnh của máy còn được thể hiện ở chế độ pin có thể dùng kéo dài đến 3,5 tiếng đồng hồ và tính năng bảo mật bằng vân tay rất chuyên nghiệp.

Lựa chọn dòng máy Laptop Dell Inspiron 3467 M20NR1 sẽ không lấy nhiều tiền của bạn bởi mức giá rao bán sản phẩm trên thị trường chỉ dao động từ 9.200.000 – 9.800.000đ. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cho mình một dòng máy của hãng laptop Asus cũng không tệ đâu nhé.

2. Laptop Dell Inspiron 346

Là chiếc máy có mức giá dưới 10 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo cho người dùng những tính năng vượt trội. Như cấu hình mạnh mẽ; độ phân giải màn hình sắc nét; bộ âm thanh cực chuẩn và đặc biệt là được thiết kế kiểu dáng đẹp, bắt mắt

Dòng sản phẩm này rất phù hợp với nhu cầu học tập của sinh viên, nhu cầu làm việc của dân văn phòng và đối với những người thích những ứng dụng game nhẹ. Qua trải nghiệm thì Laptop Dell Inspiron 3462 cũng có khả năng cho bạn giải trí bằng cách tựa vào các loại game nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại; Zing Play…

3. Laptop Asus X541UA i3 6110U.

Laptop Asus X541UA được xếp vào hạng mục loại máy xách tay dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay. Là dòng máy thuộc phân khúc laptop học tập – văn phòng, bởi nó đã được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 cùng bộ nhớ RAM 4GB rất thích hợp cho người sử dụng lưu trữ dữ liệu.

Nhờ được thiết kế với lớp vỏ nhựa cứng nặng khoảng 2kg, pin liền nên sản phẩm có thể hút hồn người sử dụng ngay ở chính kiểu dáng thiết kế của nó. Đặc biệt với mức giá dưới 10 triệu đồng phù hợp với túi tiền của dân văn phòng và sinh viên.

4. Laptop HP Pavilion 15-au118TU Z6X64PA Gold.

Laptop HP Pavilion 15-au118TU Z6X64PA có khả năng nâng cấp RAM tối đa lên đến 16 GB, điều đó sẽ đẩy nhanh thời gian hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

Có thể khẳng định Laptop HP Pavilion 15-au118TU Z6X64PA là dòng máy có độ phân giải màn hình cực chuẩn nên sẽ cho ra những hình ảnh vô cùng sắc nét.

5. Laptop HP 14-bs562TU 2GE30PA.

Đây chính là dòng sản phẩm đảm bảo tốt nhu cầu lưu trữ cho người sử dụng. Là dòng máy có khả năng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi làm việc và giải trí trên máy.

Qua bài viết chúng tôi đã gợi ý 5 mẫu laptop dưới 10 triệu tốt nhất bạn có thể sử dụng, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các dòng máy của hãng laptop Asus cũng rất tốt.

Mời bạn tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi trên website https://www.sosanhgia.com hoặc Tầng 5, Tòa nhà Songdo, 62A Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, HCM.

Top 3 mạng xã hội lớn nhất thế giới trong thời đại công nghệ số

> Laptop cao cấp: The Best Laptops Under 3000 of April in 2023

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.