Cập nhật giá bán chó corgi thuần chủng trong thời gian qua

0

Tại Việt Nam, chó Corgi cực kì phổ biến và được nhiều người yêu cún săn lùng. Vì số lượng chó corgi nhập khẩu và nhân giống còn rất hạn chế nên giá mua bán loại chó này vẫn luôn đắt đỏ. Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chú chó Corgi đáng yêu nhưng vẫn chưa nắm rõ về giá. Vậy bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cập nhật giá bán chó corgi thuần chủng trong thời gian qua để các bạn cùng tham khảo.

Giá bán chó corgi thuần chủng 2019

Giống chó corgi thuần chủng được bắt nguồn từ Châu Âu cụ thể là xứ Wales của Vương Quốc Anh. Xuất hiện lần đầu tiên vào 3000 năm trước, giống chó này được dùng để đi săn và chăn gia súc về sau chúng dần được yêu thích và trở thành chó cảnh để nuôi trong gia đình.

Tại Việt Nam giống chó này xuất hiện khá muộn nhưng lại được chào đón rất nồng nhiệt và trở thành xu hướng cho những người nuôi chó cảnh. Đó cũng là một trong những lý do về việc đắt đỏ cho một em cún cưng.

Nếu trong cơn sốt những năm đầu mới du nhập vào thì một em chó có thể có giá 40-60 triệu đồng. Nhưng bắt đầu từ năm 2018, thì mức giá đã thay đổi về đúng giá trị thật của em corgi và cũng tại Việt Nam đã có những em cún thuần chủng sinh sản trong nước nên mức giá giảm xuống và dao động từ 8 – 20 triệu.

Giá bán chó corgi thuần chủng 2019

Giá bán chó corgi thuần chủng năm 2020 và dự đoán năm 2021

Hiện tại, chó Corgi sinh sản trong nước đã đáp ứng được về mặt thích ứng với điều kiện môi trường và khí hậu. Nên giá một em chó thuần chủng sẽ chia làm hai loại đó là chó có giấy và không giấy, cụ thể:

Đối với chó corgi thuần chủng không giấy VKA

Hiện tại với những em không có giấy tờ thì giá bán đang ở mức 8-10 triệu một con và bố mẹ đều là chó nội. Những em chó này thì thích nghi rất tốt với điều kiện khí hậu nên rất nhiều người ưa chuộng. Tuy không có giấy tờ nhưng nếu mua ở địa chỉ uy tín thì vẫn đảm bảo được.

Đối với chó Corgi thuần chủng có giấy VKA

Những em chó có giấy chứng nhận VKA thì luôn có đầy đủ thông tin về gia phả, nguồn gốc xuất xứ, bố mẹ đến từ đâu và có thuẩn chủng hay không? Ngoài ra để nhận được giấy này thì còn cần rất nhiều khâu nữa. Giá những em này giao động từ 15 – 22 triệu đồng.

Chính vì thế mà số lượng em chó có giấy rất ít và nhiều nơi sẵn sàng làm giấy tờ giả để bán được giá. Cho nên bạn cần hết sức cẩn thận và tỉnh táo với những loại giấy tờ này.

Đối với chó Corgi thuần chủng có giấy VKA

Dự đoán giá chó Corgi năm 2021

Nhìn chung thị trường chó cảnh Việt Nam hiện nay đã có nhiều sự thay đổi về mặt nhân giống cũng như giống chó quý nên giá chó corgi trong năm 2021 sẽ không có biến động nhiều, có thể sẽ giữ nguyên giá hoặc tăng nhẹ từ 300 – 500 nghìn đồng.

Lời kết

Như vậy chúng tôi đã cung cấp giá bán chó corgi thuần chủng trong suốt thời gian qua để các bạn tham khảo. Nếu còn điều gì thắc mắc xin vui lòng truy cập: https://azpet.com.vn hoặc khách hàng cũng có thể liên hệ tới địa chỉ cuối bài viết.

Xem thêm bài viết:

Những lưu ý khi mua bán chó corgi uy tín tại hà nội

Địa điểm bán chó corgi đủ giấy tờ tại Hà Nội

Cập nhật giá bán chó corgi thuần chủng trong thời gian qua

Công Ty Cổ Phần AZPET

  • Cơ sở 1: Số 59, đường Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ, Thái Bình
  • Điện thoại: 0888 083 388
  • Page: Facebook.com/azdogshop
  • Website: https://azpet.com.vn/
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.