Truyện tranh Eden’s Zero chap 35: Quái thú và cô gái

0

Quái thú và cô gái là tiêu đề chương thứ 35 bộ truyện tranh manga Edens Zero của tác giả Hiro Mashima

Các bạn có thể đọc các bộ truyện tranh hấp dẫn hoặc Edens Zero tiếng Việt tại đây: Eden Zero

Nội dung truyện tranh Edens Zero chap 35

Trong khu rừng phía tây, Jamilov được Homura đến thăm, người đã xin gia nhập hàng ngũ của anh ta sau khi nghe anh ta nói rằng anh ta làm việc với Drakken Joe. Trong khi đó Shiki và Hermit trở về thị trấn khi những người khác chiến đấu chống lại Đội quân Ma thú.

Ảnh bìa truyện tranh Eden’s Zero chap 35

Trong một khu rừng phía tây, Jamilov đang ăn thì bất ngờ bị Homura ghé thăm. Anh nhớ lại việc gặp cô ngày hôm qua và hỏi liệu cô có thực sự nên ở đây khi thị trấn đang bị tấn công hay không, nói rằng cô có gan đến với anh một mình. Homura nhớ lại rằng anh ấy đã nói rằng anh ấy làm việc với Drakken Joe và xin gia nhập hàng ngũ của anh ấy. Trong khi đó, Shiki và Hermit đang thoát khỏi những con quái vật bay đang truy đuổi họ. Shiki sử dụng Gravity Cannon để làm nổ hầu hết chúng và Gravity Tackle để dẫm nát viên cuối cùng. Hermit nhận xét đó là sức mạnh của Ziggy như thế nào, và Shiki thông báo rằng cậu đã được dạy chúng từ anh ta. Hermit hỏi anh ta đã sử dụng sức mạnh của mình như thế nào, nhưng Shiki trấn an rằng Ziggy đã dạy anh ta. Shiki nói với cô rằng không phải tất cả con người đều xấu, nhưng cô ảm đạm nói rằng con người không có trái tim. Shiki đồng ý rằng một số con người thì không, nhưng vì Hermit là bạn của Ziggy thì cô ấy cũng là bạn của cậu ấy.

Shiki dẫm phải quái vật đang bay trong truyện tranh Eden’s Zero chap 35

Tại thị trấn Crysta, Rebecca và những người khác tiếp tục chiến đấu với Đội quân Ma thú. Weisz phàn nàn về việc không thể sử dụng Ether Gear của mình, Pino đồng ý và muốn sử dụng Xung điện từ của cô để vô hiệu hóa chúng. Các NPC chạy trốn khỏi những con quái vật khi một cô bé đi du lịch. Ngay khi lũ quái vật chuẩn bị giết cô, Trollburglar đã cứu cô. Anh nhắc lại mô tả nhân vật của mình, là linh hồn bảo vệ của thị trấn, và quyết định bảo vệ thị trấn bất chấp nỗi sợ hãi của mình. Guiron chế giễu anh ta là một ông chủ phụ nhưng Trollburglar đáp trả lại sự xúc phạm, nói rằng quái vật chim thậm chí không có cốt truyện. Ngay sau đó, Shiki đá vào mặt Guiron và đánh bại nhiều quái vật đang lao tới.

Homura phản bội những người khác trong truyện tranh Eden’s Zero chap 35

Cô bé NPC cảm ơn Trollburglar, gọi anh ta là Shino, khiến anh ta đỏ mặt. Tuy nhiên, Jamilov đến và ra lệnh bắn súng, nhưng Trollburglar đã sử dụng cơ thể của mình để che chắn cho người dân thị trấn và ngã xuống sau khi nhận một lượng lớn mũi tên. Một chiếc nỏ của Imp được lấy từ nó và Homura nhắm nó vào cô gái nhỏ, nhưng Shiki đã lao vào bảo vệ cô bé và bị một cú đánh vào vai anh. Jamilov ngạc nhiên rằng Homura thực sự muốn giết đồng minh của mình. Tuy nhiên, cô lạnh lùng nói rằng Shiki không phải là đồng minh của cô, khiến những người khác bị sốc.

Xem thêm tin tức hoặc các truyện tranh khác ngoài truyện tranh Edens Zero tại địa chỉ bên dưới đây:

Truyện tranh Kingdom Vương Giả Thiên Hạ chap 35: Liên thủ

Son Gucci 501 – Mang vẻ đẹp quyến rũ đến cho phái nữ

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.