Các phần mềm viết chữ lên ảnh cực đẹp có thể bạn chưa biết

0

Khi bạn đăng một tấm ảnh lên mạng xã hội, chèn một tấm ảnh vào bài văn thì bạn đều cần edit nó để nó trở nên sinh động và mang dấu ấn cá nhân của bạn. Hiện nay đã có những phần mềm viết chữ lên ảnh cực đẹp mà bạn nên tham khảo.

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một bức ảnh với những dòng chữ rất hay chưa? Bạn bao giờ đăng những bức ảnh đó lên mạng xã hội? Xuất phát từ nhu cầu to lớn của người dùng mà các phần mềm viết chữ lên ảnh đã thu hút hàng nghìn người truy cập. Sở hữu nhiều mẫu thiết kế chữ riêng, độc đáo, hút mắt mà 3 phần mềm viết chữ lên ảnh cực đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn sau đây được hàng nghìn lượt tải về mỗi ngày.

1. Phần mềm Text on Photos – Phonto

Phonto – Text on Photos là một phần mềm ghép chữ vào ảnh đang rất được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Phần mềm cho phép bạn sử dụng đa dạng các loại phông chữ và phụ kiện trang trí. Đương nhiên là bạn có thể chỉnh sửa kiểu dáng, phông chữ, kích cỡ, khoảng cách, hiệu ứng,… khác nhau để tạo ra một bức ảnh ưng ý nhất.

Phần mềm viết chữ lên ảnh Phonto có nhiều ưu điểm như: có sẵn hơn 200 phông chữ, có thể cài thêm các phông chữ khác nếu bạn muốn, điều chỉnh được cả màu sắc và cả một thư viện sticker, hiệu ứng đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Hiện tại phần mềm ghép chữ vào ảnh Phonto mới chỉ phù hợp với phiên bản của Android 5.0 trở lên, iOS 12.4 trở lên mà thôi.

2. Phần mềm viết chữ lên ảnh – Snapseed

Đã nhiều người biết đến Snapseed là một trong những phần mềm viết chữ lên ảnh tốt nhất. Snapseed cung cấp bảng màu phong phú và hiệu ứng đa dạng, giúp bạn tạo ra một bức ảnh theo mọi cách mà mình muốn. Bạn có thể chèn mọi kiểu chữ từ truyền thống đến phá cách, Snapseed vẫn đáp ứng đầy đủ.

Không chỉ dừng lại ở đó phần mềm chỉnh ảnh này còn cung cấp nhiều kiểu dáng, có bộ lọc màu và ánh sáng rất tốt, khi xuất ảnh thì vô cùng sắc nét nói không với mờ nhòe. Bạn có thể cài đặt Snapseed trên cả Android và IOS.

3. Phần mềm chèn chữ lên ảnh – PicsArt

PicsArt từ lâu đã nổi lên từ lâu và được nhiều người biết đến với tên gọi phần mềm viết chữ nghệ thuật lên ảnh. Chỉ nghe thôi ta đã cảm nhận được nó mang tính nghệ thuật cao như thế nào. Đây là một phần mềm miễn phí vô cùng chất lượng khi bạn có thể tự do sáng tạo và chèn chữ lên các bức ảnh sẵn có. Đặc biệt khi bạn tải về thì ảnh vẫn giữ được độ nét vốn có.

Bạn có thể cắt ghép những bức ảnh, tạo khung trang trí từ những bức ảnh có sẵn. Ngoài ra phần mềm viết chữ lên ảnh PicsArt còn có các hiệu ứng chỉnh ảnh sắc nét, các sticker nhiều kiểu dáng, nhiều kiểu chữ, màu chữ, hiệu ứng chữ cho bạn có thêm công cụ để sáng tạo ra những bức ảnh độc đáo.

Trên đây là 3 phần mềm viết chữ lên ảnh cực đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bạn có thể tạo ra nhiều bức ảnh đẹp, mang nhiều dấu ấn cá nhân từ một trong 3 phần mềm chèn chữ trên. Đừng quên để lại thành quả vào đây cho mọi người chiêm ngưỡng nhé.

Bạn có thể quan tâm tới bài viết:

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.