Đâu là chiếc đồng hồ G-SHOCK chính hãng dành để thám hiểm đại dương

0

Đâu là chiếc đồng hồ G-Shock chính hãng dành để thám hiểm đại dương?

Bạn là con người có đam mê với biển cả? Bạn thích được vẫy vùng thoải mái trong làn nước mát? Bạn luôn mong muốn được tận hưởng những kỳ nghỉ của mình ở các vùng biển trong vắt với những môn thể thao cảm giác mạnh? Vậy thì chiếc vali du lịch của bạn sẽ không thể thiếu những sản phẩm đồng hồ G-Shock chính hãng dành để thám hiểm đại dương bí ẩn được giới thiệu ngay sau đây. Hãy cùng theo dõi thật kỹ những thông tin về đồng hồ G-Shock giúp bạn vươn ra biển lớn và chọn ngay một item chất lừ để bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho những ngày nghỉ tuyệt vời sắp tới!

1. Đồng hồ G-Shock chính hãng GWF-A1000RN-8A

Đồng hồ G-Shock chính hãng GWF-A1000RN-8A

Giới thiệu với bạn siêu phẩm mới tinh vừa được ra mắt từ dòng đồng hồ G-Shock chính hãng – GWF-A1000RN-8A. Chiếc đồng hồ Master of G này chắc chắn sẽ không phụ sự kỳ vọng của bạn về một sản phẩm đặc biệt cho những hoạt động dưới nước với khả năng chống nước cực đỉnh ở độ lặn 200m chuẩn ISO. Khả năng kết nối với điện thoại cũng được trang bị để giúp bạn có thể dễ dàng truy cập và cài đặt dữ liệu thủy triều của hơn 3000 vị trí trên toàn cầu cũng như kiểm tra nhanh chóng nhật ký lặn của mình. Tính năng chống từ, chống va đập và mặt kính sapphire cứng cáp cùng lớp phủ chống chói cũng là các yếu tố giúp nâng tầm giá trị của một thiết bị công nghệ như GWF-A1000RN-8A.

Thêm vào đó, bật mí cho bạn một điều rất thú vị rằng đây là kết quả sự hợp tác của thương hiệu điện tử nổi tiếng Nhật Bản Casio với Hải quân Hoàng gia Anh cao quý. Chính vì vậy, thiết kế của chiếc đồng hồ G-Shock này cũng được lấy ý tưởng từ hình ảnh của con tàu sân bay HMS Queen Elizabeth với phần thân màu xám nhạt và được nhấn nhá bằng các chi tiết màu đỏ, trắng và xanh. Tổng thể sản phẩm có kiểu dáng mạnh mẽ thể hiện cho sự dũng cảm và tinh thần thám hiểm thú vị của chủ sở hữu. Chất liệu vỏ carbon liền khối cũng góp phần làm giảm trọng lượng và tăng khả năng chống nước của chiếc đồng hồ G-Shock Casio này. Tuy nhiên, với độ nóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt của sản phẩm, bạn nên cẩn thận đến các cửa hàng uy tín để mua được những chiếc đồng hồ G-Shock chính hãng và tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan trên thị trường. 

2. Đồng hồ G-Shock chính hãng GWF-A1000-1A4DR

Đồng hồ G-Shock chính hãng GWF-A1000-1A4DR

Có thiết kế gồm nhiều điểm tương đồng với siêu phẩm đầu tiên nhưng chiếc đồng hồ G-Shock chính hãng GWF-A1000-1A4DR lại có nét đặc trưng thu hút phái mạnh. Chiếc đồng hồ này sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật giữa đám đông với gam màu đỏ rực rỡ như cái năng mùa hè và gam màu sẫm đại diện cho sự điềm đạm của đấng mày râu ở mặt đồng hồ. Sự kết hợp màu sắc tính tế này đã hình thành nên một sản phẩm hài hòa, cân xứng và không kém phần cá tính cho các chàng trai khỏe khoắn và có thân hình săn chắc. Chưa dừng lại ở đó, GWF-A1000-1A4DR cũng có thể được mix&match đơn giản cùng các trang phục đi biển năng động và mát mẻ.

Ngoài thiết kế đẹp mắt, GWF-A1000-1A4DR còn được tăng thêm sự bền bỉ từ chất liệu sợi carbon gia cố với hệ số hấp thụ nước ở mức thấp và chống lại quá trình thủy phân một cách hiệu quả để bạn có thể thoải mái tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời trên bãi biển. Hơn thế nữa, chiếc đồng hồ G-Shock này còn có dây đeo bằng cao su tổng hợp vừa chống bụi, ít hút nước để sản phẩm có thể hoạt động ổn định ở những môi trường khắc nghiệt nhất. Tính năng kết nối cùng điện thoại thông minh và khả năng hiển thị giờ kép cũng là những điểm khiến GWF-A1000-1A4DR được các quý ông ưa chuộng đến vậy. Giá thành của mẫu đồng hồ này hiện là 23 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để có một chuyến đi biển thật ý nghĩa bên những người thân yêu. Chọn mua ngay những mẫu đồng hồ G-Shock chính hãng trong bài viết này!

Thông tin liên hệ:

ANH KHUÊ WATCH

Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://wikisohoa.com/tim-nguoi-cham-soc-benh-nhan-va-nhung-kinh-nghiem-ma-ban-nen-biet/

https://wikisohoa.com/neu-can-nguoi-giup-viec-nha-dip-tet-gap-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-dieu-nay/

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.