Top 5 mẫu đồng hồ Casio Water Resist 50M đáng mua nhất

0

Top 5 mẫu đồng hồ Casio Water Resist 50M đáng mua nhất

Đồng hồ đeo tay ngoài vẻ ngoài bắt mắt thì khả năng chống nước cũng được rất nhiều người quan tâm lựa chọn. Trong đó, thương hiệu Casio nổi tiếng với thiết kế ấn tượng lại có độ bền cao và chống nước cực tốt phù hợp với mọi đối tượng. Vậy tham khảo ngay một số mẫu đồng hồ Casio Water Resist 50M đang được yêu thích nhất nhé!

1. Đồng hồ Casio BEM-507BL-1AV

Đồng hồ Casio BEM-507BL-1AV

Đồng hồ Casio WR50M BEM-507BL-1AV được thiết kế sang trọng, nam tính và lịch lãm được bao phủ toàn bộ bằng màu đen. Phần vỏ, viền đều bằng thép không gỉ càng tôn lên vẻ tinh tế cùng mặt kính khoáng sáng bóng và dây đeo da bền bỉ, mềm mại ôm trọn vào cổ tay. Không những thế, còn có tác dụng tăng độ cứng cáp, chống gỉ sét và chống nước từ độ sâu 50m nên thoải mái đi mưa, rửa tay hàng ngày.

Ngoài ra, mặt đồng hồ còn gây ấn tượng bởi các vạch giờ bằng chữ số La Mã tạo sự cổ điển kết hợp cùng kim chỉ và các chi tiết mạ ion màu bạc nổi bật trên nền đen. Ngoài chức năng xem giờ thông thường, mẫu đồng hồ Casio Water Resist 50M còn trang bị thêm các mặt phụ để hiển thị ngày và bấm giờ thể thao 1 giây.

2. Đồng hồ Casio MTP-E305L-7AV

Đồng hồ Casio MTP-E305L-7AVĐồng hồ Casio MTP-E305L-7AV

Casio Water Resist MTP-E305L-7AV kết hợp giữa phần vỏ, viền thép không gỉ và mặt kính khoáng màu bạc cùng dây đeo da màu đen. Từ đó, mang đến một phong cách tinh tế, thanh lịch lại giúp đồng hồ trở nên bền bỉ, cứng cáp hơn và chống nước đến 50m. Vì vậy, mẫu này có thể đeo đi chơi, dạo phố hay đi làm, dự tiệc đều được.

Ngoài ra, đồng hồ Casio Water Resist 50M MTP-E305L-7AV còn thiết kế các vạch giờ nổi cùng số 12 lớn và 6 kim chỉ đều được mạ màu vàng hồng sành điệu, thời trang. Kết hợp cùng 3 mặt phụ giúp xem được đầy đủ ngày, giờ, phút, giây với độ chính xác ±20 giây một tháng.

3. Đồng hồ Casio LTP-2088L-9AV

Đồng hồ Casio LTP-2088L-9AV

Casio LTP-2088L-9AV là mẫu đồng hồ Water Resist được thiết kế dành riêng cho phái nữ với kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch. Đồng hồ sử dụng phần, gờ mạ ion màu bạc tinh tế cùng dây đeo da màu nâu nhạt cổ điển và mặt kính kính khoáng sáng bóng vừa đẹp vừa bền, lại chống nước tốt đến 50m.

Mặt trong đồng hồ có được tạo điểm nhấn bằng các hoa văn vừa tạo sự trẻ trung lại không kém phần dịu dàng và nữ tính. Các kim chỉ, vạch giờ màu bạc nổi bật giúp dễ xem thời gian kết hợp cùng 3 mặt phụ để hiển thị thời gian, thứ, ngày cực tiện lợi.

4. Đồng hồ Casio SHE-4535YPG-2A

Đồng hồ Casio SHE-4535YPG-2A

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào mẫu đồng hồ SHE-4535YPG-2A đó chính là kiểu dáng nhỏ nhắn cùng gam màu vàng hồng mix xanh dương sang trọng và thanh lịch. Đặc biệt, phần viền còn được đính bằng pha lê Swarovski cao cấp càng tăng thêm sự tinh tế và đẳng cấp của đồng hồ. Ngoài ra, thiết kế kiểu mặt tròn đơn giản với phần vỏ mỏng sẽ phù hợp với cả những cô nàng sở hữu cổ tay nhỏ.

Nằm trong dòng đồng hồ Casio Water Resist 50M nên SHE-4535YPG-2A có thể chống nước từ độ sâu 50m thoải mái đeo trong các hoạt động đơn giản hàng ngày. Kèm theo đó là sử dụng chất liệu thép không gỉ cho toàn bộ đồng hồ cùng mặt kính sapphire giúp tăng độ sáng bóng, bền bỉ và cứng cáp. Ngoài xem giờ thông thường, đồng hồ còn trang bị thêm mặt số góc 6 giờ để hiển thị ngày.

5. Đồng hồ Casio SHE-3033L-7A2

Đồng hồ Casio SHE-3033L-7A2

Đồng hồ Casio Water Resist 50M SHE-3033L-7A2 sử dụng gam màu trắng làm chủ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, lại sử dụng phần vỏ và viền mạ ion màu bạc tạo sự tinh tế và thanh lịch. Không những thế, bên trong đồng hồ còn được tạo điểm nhấn bằng các họa tiết dễ thương và nhiều màu sắc.

Ngoài ra, thiết kế cách vạch giờ và số 12 lớn cùng kim chỉ màu đỏ nổi bật trên nền trắng giúp dễ xem thời gian, thứ ngày hơn. Đặc biệt, còn được trang bị thêm LED cực tím vừa phát ra màu sắc đẹp mắt, vừa sử dụng được cả vào ban đêm. Đồng hồ Water Resistant SHE-3033L-7A2 còn có khả năng chống nước từ độ sâu 50m cùng độ bền cao nhờ cấu tạo phần vỏ, gờ thép không gỉ, dây đeo da và mặt kính khoáng.

Và cuối cùng là nhanh tay lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ Casio Water Resist 50M phù hợp nhất thôi nào. Chắc chắn khi đeo trên cổ tay không chỉ khiến bạn trở nên nổi bật hơn mà còn đem lại nhiều tiện ích trong cuộc sống hàng ngày đấy!

Xem thêm:
https://wikisohoa.com/diem-danh-nhung-dong-dong-ho-cap-casio-duoc-yeu-thich-nhat/

https://wikisohoa.com/thay-man-hinh-iphone-8-plus-tai-quan-tan-binh/

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.