Tư Vấn Các Mẫu Đồng Hồ Casio Nữ Giá Hạt Dẻ Dưới 2 Triệu Đồng

0

Tư Vấn Các Mẫu Đồng Hồ Casio Nữ Giá Hạt Dẻ Dưới 2 Triệu Đồng

Không chỉ được nam giới yêu thích, Casio còn là thương hiệu đồng hồ được nhiều bạn gái ưa chuộng. Các mẫu đồng hồ Casio nữ đều sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, chất lượng bền bỉ theo thời gian và đặc biệt là giá thành lại rất “hạt dẻ”. Nếu bạn đang có dự tính mua cho mình một chiếc đồng hồ nữ Casio, hãy tham khảo các mẫu dưới đây với giá bán chưa đến 2 triệu đồng.

Casio nữ LTP-VT01GL-1BUDF

LTP-VT01GL-1BUDF nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Casio nữ LTP-VT có đặc điểm nổi bật là dây da và mặt kính mỏng, một thiết kế đặc biệt ưu ái dành riêng cho các cô nàng công sở thanh lịch, duyên dáng. Mặt đồng hồng làm bằng kính khoáng cứng, vành Bezel bằng thép không gỉ được mạ Ion màng vàng kim. Vạch số và bộ 3 kim chỉ thời gian nổi bật trên nền màu đen cũng có tông màu vàng trùng với viền khung.

Đồng hồ Casio nữ LTP-VT01GL-1BUDF tô điểm nét duyên dáng, thanh lịch cho bạn gái

Phần dây đeo đồng hồ làm bằng chất liệu da mềm mịn, dễ uốn cong theo từng kích thước cổ tay của các bạn nữ. Đồng hồ Casio nữ LTP-VT01GL-1BUDF không chỉ sở hữu vẻ đẹp dịu dàng bên ngoài, mà nó còn được trang bị bộ máy Quartz bền bỉ bên trong. Đây là chiếc đồng hồ được Casio thiết kế dành riêng cho phái nữ, mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng lại vô cùng trẻ trung.

Giá bán tham khảo: 952,200Đ

Casio nữ LTP-E164L-9ADF

Một “siêu phẩm” nhưng lại có giá thành khá rẻ chính là chiếc đồng hồ Casio nữ LTP-E164L-9ADF. Đồng hồ là một sản phẩm kết hợp tuyệt vời giữa mặt kính khoáng cứng hình Oval và phần dây đeo bằng da mềm mại. Từ đó tạo nên cho nó vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng lại vừa mạnh mẽ đến không ngờ, tựa như một cô nàng tiểu thư nhìn trông có vẻ yểu điệu, yếu đuối nhưng vô cùng mạnh mẽ và ẩn nhẫn bên trong.

Đồng hồ Casio nữ LTP-E164L-9ADF có phần dây đeo bằng da mềm mại

Bên cạnh chức năng xem thời gian với bộ ba kim giờ – phút – giây, chiếc đồng hồ nữ Casio này còn có khả năng chống chịu nước tốt, bộ máy hoạt động Quartz với độ chuẩn xác +-20s/tháng, tuổi thọ pin hoạt động ổn định kéo dài đến 3 năm. Đây được xem là một chiếc đồng hồ có mức giá khá mềm chưa đến 2 triệu đồng mà phái đẹp nên sở hữu.

Giá bán tham khảo: 1,925,100Đ

Casio LTP-E169D-2BDF

Nếu yêu thích các mẫu đồng hồ Casio nữ bằng kim loại thì LTP-E169D-2BDF sẽ là sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Mặt đồng hồ hình vuông cách điệu có kích thước nhỏ. Dây đeo và viền vỏ đều có cấu tạo bằng thép được mạ Ion màu bạc sáng, khi lên tay sẽ cực kỳ sang trọng và thanh lịch, cực kỳ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng, vóc dáng thanh mảnh.

Đồng hồ Casio nữ LTP-E169D-2BDF phù hợp với bạn gái có làn da trắng

Chất liệu thép không gỉ giúp cho đồng hồ luôn giữ được vẻ sáng bóng bắt mặt. Mặt kính khoáng chống xước, trong suốt cho độ rõ nét cao. Giá đồng hồ Casio nữ này tuy bình dân, chưa đến 2 triệu đồng nhưng lại được đảm bảo về chất lượng, đây là mẫu đồng hồ mà các bạn gái nên cân nhắc lựa chọn.

Giá bán tham khảo: 1,974,000Đ

Casio LTP-1241D-7A2DF

LTP-1241D-7A2DF là mẫu đồng hồ Casio nữ được nhiều cô nàng công sở lựa chọn khi đi làm hoặc gặp gỡ đối tác. Mặt đồng hồ hình tròn có kích thước khá nhỏ, kết hợp cùng bộ dây đeo bằng thép không gỉ được mạ lớp Ion bạc bên ngoài. Bạn có thể phối hợp đồng hồ với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ thanh lịch ở văn phòng, năng động khi đi chơi hoặc dịu dàng vào các buổi dạ tiệc.

Ngoài ra, đồng hồ còn có khả năng chịu nước với độ sâu 50m, các chị em có thể thoải mái chạy bộ, đi dưới mưa, rửa tay,… mà không sợ sản phẩm sẽ bị hư hỏng.

Giá bán tham khảo: 867,600Đ

Xem thêm:

https://wikisohoa.com/dong-ho-nu-casio-sheen-she-4046pgl-nang-tieu-thu-quyen-ru/

https://wikisohoa.com/huong-dan-chi-tiet-cach-cai-dat-3g-cho-dien-thoai-docomo/

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.