Đồng Hồ Nữ Casio Sheen SHE-4046PGL: Nàng Tiểu Thư Quyến Rũ

0

Đồng Hồ Nữ Casio Sheen SHE-4046PGL: Nàng Tiểu Thư Quyến Rũ

Nếu như các chàng trai thường có xu hướng lựa chọn những chiếc đồng hồ có tông màu tối, xanh dương hoặc trắng, thì các cô nàng lại yêu thích sự nổi bật, nữ tính của sắc hồng và đỏ. Sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng với tông màu đỏ hồng chủ đạo, chiếc đồng hồ nữ Casio Sheen SHE-4046PGL được nhiều bạn gái theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm lựa chọn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem chiếc đồng hồ này có điều gì đặc biệt nhé!

Thiết kế sang trọng, quý phái với tông đỏ hồng nổi bật và quyến rũ

Ngay từ khi vừa ra mắt, đồng hồ nữ Casio Sheen SHE-4046PGL đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ ngoài được thiết kế khá nổi bật và nóng bỏng. Casio đã sử dụng tông đỏ hồng làm màu chủ đạo cho phần dây đeo bằng da, giúp sản phẩm nổi trội và đặc biệt hơn. Mặt kính đồng hồ có hình chữ nhật đứng được phá cách với hai bên hông uốn cong mềm mại, tạo độ uyển chuyển. Đặc điểm này là yếu tố khiến đồng hồ không bị thô kệch hoặc quá cứng nhắc dù mặt kính có thiết kế chữ nhật.

Mặt đồng hồ nữ Casio Sheen SHE-4046PGL có hình chữ nhật cách điệu

Bao quanh phần mặt số màu trắng là phần viền vỏ bằng thép không gỉ được sơn màu vàng hồng, bên trên được đính đá mang lại độ sáng lấp lánh, phản chiếu đẹp mắt. Trong bóng đêm hoặc nơi có điều kiện ánh sáng kém, những viên đá lấp lánh này tựa như những vì sao trên bầu trời, khiến người ta chỉ muốn nhìn mãi không thôi. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu Casio nữ này còn nằm ở các kim chỉ giờ – phút – giây có màu xanh Navy vô cùng ấn tượng và mới lạ. Những chiếc kim chỉ thời gian được phủ dạ quang, có khả năng phát sáng trong bóng tối, cho phép người dùng xem giờ dễ dàng.

Bộ máy Quartz với sai số +-20s/tháng

Bất kỳ mẫu đồng hồ nào của Casio cũng đều kỹ lưỡng đầu tư nghiên cứu về mặt thiết kế lẫn chức năng. Casio không ngừng cải tiến về tính năng với mong muốn đem đến cho người dùng các sản phẩm chất lượng nhất. Chính vì thế, chiếc đồng hồ nữ Casio Sheen SHE-4046PGL cũng không khiến chúng ta thất vọng về các chức năng được tích hợp. Casio sử dụng bộ máy Quartz vào sản phẩm này, giúp đồng hồ hoạt động với sai số chỉ +-20s/tháng, mang lại độ chuẩn xác cao.

Sheen SHE-4046PGL là chiếc đồng hồ nữ Casio thích hợp cho các bạn nữ có phong cách quyến rũ

Bên cạnh đó, đồng hồ còn được tích hợp chức năng chịu nước tốt, giúp các bạn nữ không phải lo lắng việc sản phẩm sẽ bị hư hỏng khi đi mưa hoặc vô tình làm rơi xuống nước. Giờ thì các cô nàng “Nobita” cũng không phải lo ngại việc mình sẽ làm đồng hồ sớm hư hỏng do cái tính hậu đậu của mình. Bạn có thể sử dụng mẫu đồng hồ nữ Nhật Bản này khi đi dự tiệc, các sự kiện hoặc những cuộc gặp gỡ quan trọng. Chắc chắn rằng nó sẽ tôn lên cho bạn nét quyến rũ, khí chất quý phái thu hút mọi ánh nhìn.

Sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và nữ tính, chiếc đồng hồ nữ Casio thuộc dòng Sheen này không biết đã đánh cắp bao trái tim mong manh của phái nữ. Đây chắc chắn chính là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho chính bản thân, cổ vũ chính mình đã làm rất tốt mọi việc trong thời gian vừa qua. Các cô gái có thể tham khảo mẫu đồng hồ này tại các điểm bán đồng hồ Casio nữ chính hãng tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng và được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất Casio nhé!

Xem thêm:

https://wikisohoa.com/huong-dan-chi-tiet-cach-cai-dat-3g-cho-dien-thoai-docomo/

https://wikisohoa.com/co-nen-mua-loa-karaoke-cu-ban-tren-lazada-nhat-tao/

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.