Các đời SH Ý giá bao nhiêu?

0

“Ông vua xe tay ga” Honda SH Ý đã được ra mắt cách đây khá lâu và cho đến tận bây giờ vẫn đang chiếm “ngôi vương” trong số các dòng xe tay ga cao cấp.

Ưu thế này luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn không chỉ bởi thiết kế sang trọng mà còn ở chất lượng quá xứng đáng, điểu mà có lẽ khách hàng luôn quan tâm hơn cả đó chính là SH Ý giá bao nhiêu? Bài viết này chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu giá xe SH Ý cùng chất lượng qua các đời xe.

“Sang trọng”, “hiện đại” có thể nói đây là tính từ dành riêng cho Honda SH Ý bởi chính thiết kế và động cơ mà Honda đặc biệt ưu ái cho dòng xe này. Tuy giá xe SH Ý so với thị trường Việt Nam phải nói là hơi mắc nhưng “tiền nào của nấy” . Trước tiên chúng ta cùng điểm qua những ấn tượng của Honda SH Ý.

Đánh giá kiểu dáng bên ngoài của xe Honda SH Ý

  • Phần đầu xe hay phần mặt nạ xe được thiết kế ấn tượng với phần khung viền độc đáo và sang trọng. Tạo cho chủ sở hữu một cảm giác sang trọng khi ngồi trên xe.
  • Phần đuôi xe được tạo dáng cao và nhọn, nói chung nhìn tổng thể xe tuy to nhưng không hề cồng kềnh mà thay vào đó là điểm nhấn ấn tượng bởi nó rất hợp khi được kết hợp với những màu sắc khác nhau như trắng, đen, đỏ đô…
  • Sàn để chân được thiết kế rộng rãi, phù hợp với ngoại hình tổng thể của xe và tiện nghi cho người dùng.

Động cơ SH Ý thông minh, hiện đại

  • SH Ý ở những đời mới được thiết kế áp dụng công nghệ thông minh eSP,  PGM-FI, 4 kỳ, 1 xilanh, được làm mát bằng dung dịch. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm chân chống điện và chế độ Idling Stop.

  • Áp dụng công nghệ Smart Key hiện đại.  Smart key được thiết kế  núm xoay khởi động có viền ánh sáng Led bao quanh rất an toàn. Vậy nên kẻ xấu có ý định dùng các hình thức trộm xe như đấu điện, phá ổ khóa thì cũng khí có thể đánh cắp chiếc xe của bạn.

Xem thêm: Sh 2020 Kuongngan.com

SH Ý giá bao nhiêu ở các đời xe?

  • SH Ý đời 2006-2008: SH Ý đời này đến nay cũng đã hơn 10 năm , với chất lượng đời đầu thì giá hiện tại của dòng xe đời này dao động từ 30 đến 50 triệu đồng tùy phiên bản và tình trạng xe.
  • SH Ý đời 2010: Với mẫu mã ấn tượng hơn đôi chút với dòng cũ ở thời điểm ra mắt, nhưng đến nay thì giá của SH Ý đời này tầm từ 60 đến 100 triệu đồng, cao nhất là với phiên bản SH 150i.
  • SH Ý đời 2013: Đời này SH được đổi mới khá nhiều về động cơ nên giá dao động theo từ 100 đến 200 triệu đồng.
  • SH Ý 2020: Có thể nói tinh túy của Honda SH Ý được tập trung trong đời xe này với những chi tiết hết sức ấn tượng và thu hút khách hàng, đặc biệt là với phiên bản 300i cụ thể là:

Giá xe SH 300i 2020 phiên bản thể thao khoảng: 279 triệu VNĐ

Giá xe SH 300i 2020 phiên bản tiêu chuẩn khoảng: 276,5 triệu VNĐ

Các phiên bản dần dần cải tiến một số chi tiết để cho ra dòng xe tay ga top đầu đẳng cấp nhất. Sở hữu Honda SH Ý sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm chưa từng có. Giá của các phiên bản cao dần, tuy nhiên một số người vẫn thích mẫu mã của phiên bản cũ.

Nhưng nói chung với các đời xe Honda SH cho đến hiện tại được đánh giá chung là dao động từ 150 đến 200 triệu cho cả 2 phiên bản ABS và CBS của SH Ý.

Trước khi lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp, bạn cần tìm hiểu kỹ về chất lượng, thiết kế, động cơ, bảo trì và đặc biệt là giá cả hợp lý , phù hợp với đam mê hay khả năng tài chính để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có và sở hữu một chiếc xe ưng ý KuongNgan.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Địa chỉ mua mèo Anh lông ngắn vàng uy tín nhất hiện nay

>>> Quy trình thanh lý phòng net đơn giản nhanh gọn có thể bạn chưa biết

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.