Hướng dẫn đổi mật khẩu đăng nhập trên hệ thống thuế điện tử eTax

0

Trong quá trình sử dụng hệ thống dịch vụ thuế điện tử eTax, nhiều doanh nghiệp, người dùng muốn thay đổi mật khẩu đăng nhập nhằm đảm bảo sự bảo mật tốt hơn. Vậy, người sử dụng cần thực việc đổi mật khẩu đăng nhập trên hệ thống này như thế nào? Trong bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách đổi mật khẩu đăng nhập trên hệ thống thuế điện tử eTax.

Thay đổi mật khẩu đăng nhập trên hệ thống thuế điện tử eTax

Bước 1: NNT chọn menu “Quản lý tài khoản”, sau đó chọn tiếp “Đổi mật khẩu đăng nhập”

-Hệ thống hiển thị màn hình Đổi mật khẩu đăng nhập

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin mật khẩu cũ, mật khẩu mới, nhập lại mật khẩu mới

Lưu ý: NNT không bật bộ gõ tiếng việt khi thay đổi mật khẩu

Bước 3: Chọn “Tiếp tục” để thay đổi mật khẩu

Chỉ với 3 bước đơn giản như trên, người sử dụng đã có thể dễ dàng thay đổi mật khẩu đăng nhập vào hệ thống dịch vụ thuế điện tử eTax của mình.

Ngoài chức năng thay đổi mật khẩu đăng nhập, hệ thống dịch vụ thuế điện tử còn mang đến nhiều chức năng khác, hỗ trợ tối đa công việc của các doanh nghiệp như:

thuế điện tử eTax

– Thay đổi các thông tin tài khoản (thông tin liên hệ như số điện thoại, email)
– Thay đổi thông tin đăng ký từng dịch vụ sử dụng (khai, nộp)
– Đăng ký bổ sung thêm Ngân hàng để thực hiện NTĐT
– Đăng ký ngừng Ngân hàng
– Đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ (ngừng không sử dụng hệ thống eTax)

Có thể thấy, dịch vụ thuế điện tử eTax giống như hệ thống thuế điện tử một cửa tập trung – tập chung nhiều chức năng trên cùng một hệ thống. Cho phép người dùng có thể dễ dàng truy cập và thực hiện các nghĩa vụ về thuế, tra cứu những thông tin về thuế… vô cùng tiện lợi, dễ dàng mà không phải ghi nhớ nhiều mật khẩu, nhiều trang web. Bên cạnh đó, việc tích hợp nhiều chức năng trong cùng một hệ thống sẽ giúp cho việc quản lý công việc của mỗi doanh nghiệp trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Để tạo thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận với hệ thống eTax được dễ dàng, hệ thống dịch vụ thuế điện tử eTax được thiết kế tương đồng và đáp ứng hoàn toàn như hệ thống khai thuế, nộp thuế điện tử tại các trang web nhantokhai.gdt.gov.vn, nopthue.gdt.gov.vn mà doanh nghiệp sử dụng trước đây.

Bên cạnh đó, hệ thống Dịch vụ thuế điện tử bổ sung các chức năng về quản lý tài khoản doanh nghiệp, tra cứu nghĩa vụ kê khai, tra cứu nghĩa vụ thuế, tra cứu số thuế còn phải nộp, hỏi đáp và đăng ký thuế điện tử.

Đối với phần dành cho cá nhân của hệ thống Dịch vụ thuế điện tử cho phép cá nhân khai tờ khai thuế đối với hoạt động cho thuê tài sản, quyết toán thuế thu nhâp cá nhân.
Như vậy, người nộp thuế có thể tiếp cận và quản lý tất cả các dịch vụ thuế điện tử trên một hệ thống duy nhất thay vì phải đăng nhập vào nhiều ứng dụng khác nhau như trước đây.
https://wikisohoa.com/

https://wikisohoa.com/thue-may-chu-vnpt-an-toan-hieu-qua-toi-da/

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.