Những lưu ý để lựa chọn bàn giám đốc đẹp và phù hợp

0

Bàn giám đốc thường là vật dụng nội thất không thể thiếu trong văn phòng giám đốc, chính vì vậy mà việc lựa chọn bàn giám đốc sao cho phù hợp là điều trăn trở của nhiều nhà quản lý. Việc lựa chọn bàn giám đốc thường phức tạp hơn rất nhiều so với những loại bàn làm việc khác, yêu cầu bạn phải có hiểu biết và kinh nghiệm lựa chọn. Trong bài viết dưới đây Nhà đẹp 9houz sẽ gửi đến các bạn những thông tin vô cùng bổ ích liên quan đến những lưu ý khi chọn mua bàn giám đốc đẹp và chất lượng.

Mục tiêu


Lưu ý khi lựa chọn bàn giám đốc đẹp và chất lượng

Lưu ý khi lựa chọn bàn giám đốc đẹp và chất lượng

1. Lựa chọn bàn giám đốc có thương hiệu nổi tiếng

Đây là lưu ý đầu tiên mà các nhà quản lý cần hướng đến khi lựa chọn bàn giám đốc để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền đẹp của sản phẩm sau một thời gian sử dụng. Khi lựa chọn bàn giám đốc thì bạn nên tìm đến những thương hiệu sản xuất các đồ dùng nội thất văn phòng có chất lượng và nổi tiếng trên thị trường để có thể mua được những sản phẩm chất lượng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cung cấp các loại bàn giám đốc với kiểu dáng, kích thước và phong cách thiết kế khác nhau. Vì vậy mà bạn có thể dựa vào sở thích, nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế để có thể lựa chọn được những mẫu bàn giám đốc phù hợp và có chất lượng đảm bảo nhất.

Lựa chọn bàn giám đốc có thương hiệu nổi tiếng

Lựa chọn bàn giám đốc có thương hiệu nổi tiếng

2. Lựa chọn bàn giám đốc theo sở thích và yêu cầu của người sở hữu

Sở thích và yêu cầu của người sở hữu cũng chính là lưu ý quan trọng nhất trong việc lựa chọn bàn giám đốc phù hợp. Vì vậy trước khi lựa chọn sản phẩm, thì bạn cũng nên trao đổi với giám đốc về sở thích cũng như yêu cầu đặc biệt đối với việc sử dụng bàn giám đốc. Ngoài ra, bạn cũng nên dựa vào độ tuổi cũng như phong cách của giám đốc để lựa chọn được bàn giám đốc phù hợp. Nếu sếp của bạn đang ở độ tuổi trung niên, yêu thích sự đơn giản, mộc mạc và đơn sơ thì nên lựa chọn những mẫu bàn giám đốc được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang lại sự hoài cổ và nét đẹp truyền thống.

Còn đối với những vị lãnh đạo trẻ tuổi thì nên lựa chọn những bàn giám đốc có thiết kế hiện đại và trẻ trung hơn, có màu sắc tươi mới để tạo cảm giác thoải mái khi ngồi cũng như phù hợp với sở thích của sếp.

Lựa chọn bàn giám đốc theo sở thích và phong cách của chủ nhân

Lựa chọn bàn giám đốc theo sở thích và phong cách của chủ nhân

3. Lưu ý tới kích thước của bàn giám đốc

Khi lựa chọn những mẫu bàn giám đốc phù hợp thì bạn cũng thể bỏ qua yếu tố kích thước của bàn giám đốc. Cần lựa chọn những mẫu bàn giám đốc có kích thước hài hòa và hợp lý với diện tích của phòng làm việc giám đốc. Kích thước bàn giám đốc không nên được quá lớn hay quá nhỏ vì chúng rất có thể gây ra sự khập khiễng về bố cục, gây mất cân đối và thẩm mỹ trong thiết kế tổng thể của cả căn phòng. Ngoài ra nó còn rất bất tiện khi sử dụng. 

Bạn nên lựa chọn bàn giám đốc có kích thước phù hợp nhất, sau đó có thể bố trí thêm một bàn phụ để giúp sếp có nhiều không gian để lưu trữ đồ đạc hơn.

Kích thước bàn giám đốc cần phù hợp với diện tích của phòng

Kích thước bàn giám đốc cần phù hợp với diện tích của phòng

4. Lựa chọn bàn giám đốc có chất liệu cao cấp

Chất liệu của bàn giám đốc có ảnh hưởng trực tiếp đến sự quyền uy của những người lãnh đạo. Chính vì vậy mà bạn cần phải lựa chọn những mẫu bàn giám đốc được làm từ những chất liệu cao cấp để giúp sếp thể hiện quyền uy và vị thế của mình ở trong công ty. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn giám đốc được làm từ những chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, da, gỗ công nghiệp veneer,..với những kiểu dáng và màu sắc vô cùng đẹp mắt, giúp làm nổi bật không gian văn phòng của các sếp.

Bên cạnh đó, còn có những mẫu ghế giám đốc được làm từ da thật kết hợp tay ốp gỗ giúp tạo ra một mẫu bàn giám đốc vô cùng cao cấp, hiện đại và sang trọng. Bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế này cho sếp của mình.

Lựa chọn bàn giám đốc có chất liệu cao cấp

Lựa chọn bàn giám đốc có chất liệu cao cấp

5. Lưu ý đến phong thủy khi lựa chọn bàn giám đốc

Yếu tố phong thủy cũng hết sức quan trọng khi bạn muốn lựa chọn bàn giám đốc phù hợp. Bạn cần dựa vào tuổi tác và cung mệnh của sếp để có lựa chọn được bàn giám đốc có màu sắc, kiểu dáng, chất liệu phù hợp, giúp mang tới nhiều may mắn và thành công trong công việc của sếp.

Lựa chọn bàn giám đốc cũng cần lưu ý đến yếu tố phong thủy

Lựa chọn bàn giám đốc cũng cần lưu ý đến yếu tố phong thủy

Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn những thông tin vô cùng bổ ích liên quan đến những lưu ý khi lựa chọn bàn giám đốc đẹp, phù hợp và chất lượng. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết và kinh nghiệm để có thể lựa chọn được những mẫu bàn giám đốc đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của giám đốc nhất.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.