Những điều cần biết về máy rửa bát cao cấp

0

The best dishwasher under 500 giờ đây đã trở thành một thiết bị thân quen trong mỗi gia đình. Thiết kế hiện đại, nhằm giảm thiểu tối đa thời gian rửa bát đĩa hàng ngày, đồng thời đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình. Để sử dụng máy rửa chén an toàn thì cần cập nhật những thông tin mới nhất về máy rửa bát cao cấp. Và bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn, cùng xem ngay nhé!

Máy rửa bát gia đình cao cấp

Giới thiệu về máy rửa bát

1/ Cấu tạo của máy rửa bát cao cấp

Máy rửa bát trên thị trường hiện nay chủ yếu là hàng nhập khẩu từ châu Âu và Nhật Bản. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ, chống ăn mòn, ôxy hoá tốt; thuận tiện trong việc sử dụng cũng như làm sạch máy.

Máy rửa bát cao cấp được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau:

– Hệ thống bảng điều khiển: Được lắp đặt trên cánh cửa của máy. Hiện nay, bảng điều khiển máy rửa bát chủ yếu là bảng điều khiển điện tử, cảm ứng bằng tay đơn giản. Trên bảng điều khiển có kí hiệu đầy đủ các chương trình rửa, thời gian rửa, hẹn giờ, khoá trẻ em,… Người dùng dễ dàng chọn được chương trình rửa phù hợp với số lượng bát đĩa cần rửa.

– Khoang rửa: Đây là nơi để dắp xếp bát đĩa, xoong nồi cần rửa. Tuỳ vào mỗi dòng máy rửa bát khác nhau mà khoang rửa cũng sẽ được thiết kế phù hợp.

+ Máy rửa bát mini: chỉ có 1 khoang rửa cố định, không rửa được kèm xoong nồi, phù hợp với những gia đình có từ 2 – 3 người và lượng bát đĩa sử dụng hàng ngày ít.

+ Máy rửa bát có từ 10 – 14 bộ, tuỳ vào seri máy sẽ có 2 hoặc 3 khoang rửa. Loại máy này thích hợp với những gia đình có từ 4 – 5 người, có thể rửa kèm xoong nồi vô cùng thuận tiện.

– Hệ thống phun nước: Có nguồn cung cấp nước vào và đường thoát nước; đồng thời có cánh tay phun nước bên trên và bên dưới giúp bát đĩa được tráng, rửa sạch sẽ.

– Các ngăn đựng muối rửa, nước trợ xả, viên rửa bát, nước tạo bóng.

Có thể bạn quan tâm: [Chia sẻ] Đánh giá lò nướng Teka có tốt không?

Tìm hiểu cấu tạo của máy rửa bát

2/ Nguyên lý hoạt động máy rửa chén

Máy rửa bát cao cấp hoạt động cũng không quá phức tạp. Khi đã chọn chương trình rửa, cánh tay phun nước sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn bám trên bát đĩa một lần, sau đó muối rửa, chất tạo bóng sẽ được đưa vào giúp loại bỏ vi khuẩn, các vết bám bẩn. Nhiệt độ và thời gian rửa sẽ phụ thuộc vào chương trình rửa đã chọn. Cuối cùng là chương trình rửa tráng và sấy khô.

3/ Các loại máy rửa bát trên thị trường

Nhu cầu sử dụng máy rửa bát ngày càng cao, máy rửa bát cũng được chia thành rất nhiều dòng khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia máy rửa bát theo thiết kế lắp đặt, và sẽ có các loại máy rửa bát sau:

– Máy rửa bát độc lập: Ưu điểm nổi bật nhất của loại máy này là có thể di chuyển, lắp đặt tại mọi vị trí trong nhà bếp mà vẫn đảm bảo sự hài hoà về mặt thẩm mỹ.

– Máy rửa bát âm: Loại máy rửa chén này phù hợp với những gia đình có nhu cầu lắp đặt ở tủ bếp. Sẽ là một cách tiết kiệm không gian và đồng bộ các thiết bị nhà bếp hiệu quả.

– Máy rửa bát loại nhỏ: Kích thước có thể để bàn, trên tủ bếp, phù hợp với những nhà bếp có diện tích nhỏ hoặc những gia đình có ít người.

Những loại máy rửa bát khác nhau trên thị trường sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Máy rửa bát mini cho gia đình ít người

Mua máy rửa bát cao cấp ở đâu?

Máy rửa bát nhập khẩu ngày càng xuất hiện nhiều, để mua được máy rửa bát chính hãng với giá cả phù hợp, một địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo chính là Elegant Luxury. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thân thiện với khách hàng, tư vấn chính xác, sẽ giúp bạn chọn được thiết bị nhà bếp phù hợp nhất.

Là địa chỉ phân phối các dòng máy rửa bát cao cấp: máy rửa chén Bosch, máy rửa bát Teka, máy rửa chén Hafele,… Sản phẩm được hỗ trợ giao hàng và lắp đặt, được bảo hành chính hãng, chiết khấu hợp lí. Elegant Luxury chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Lựa chọn địa chỉ mua máy rửa bát uy tín

Những thông tin về máy rửa bát có trong bài viết, phần nào sẽ giúp bạn biết được nguyên lý hoạt động của máy rửa chén để sử dụng hiệu quả hơn. Mọi thắc mắc hãy để lại phần bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng nhất có thể.

>> Xem thêm: [Tổng hợp] Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy rửa chén

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.