Bảng giá mô tơ điện tại Việt Á?

0

Thông tin bảng giá mô tơ điện? Nên mua ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Một số thông tin liên quan đến bảng giá mô tơ điện sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như tìm kiếm được thiết bị thích hợp nhất.

Mô tơ điện ngày càng được sử dụng phổ biến trong các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Chúng giúp mang đến hiệu suất công việc cao, phù hợp với nhu cầu. Nếu như bạn quan tâm đến điều này cũng như bảng giá mô tơ điện, hãy cùng tìm hiểu nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây.

Motor điện cơ cấu tạo thế nào?

Cơ cấu mô tơ điện không đồng bộ phụ thuộc vào những kiểu loại vỏ bọc kín hay hở. Đây là hệ thống làm mát bằng cánh quạt thông gió ở bên trong và bên ngoài. Nhìn chung rằng, động cơ điện có hai phần tĩnh và động. Cụ thể:

mô tơ điện

– Phần tĩnh

Lõi thép: Đây chính là bộ phận dẫn từ của máy với hình trụ đặc trưng. Phần lõi thép này được làm bằng những lá thép kỹ thuật điện dày từ 0.35 – 0.5mm. Chúng được dập theo hình vành khăn và phía trong có xẻ rãnh để đặt dây quấn.

Xem thêm: Địa chỉ bán hộp số giảm tốc cũ

Dây quấn: Phần dây được làm bằng dây đồng hay dây nhôm đặt trong những rãnh của lõi thép. Hai bộ phận chính trên còn có những bộ phận phụ bao bọc lõi thép là vỏ máy được làm bằng nhôm hay gang. Chúng dùng để giữ chặt lõi thép phía dưới chân đế bắt chặt vào bệ mắt. Bên cạnh đó, hai đầu có hai nắp được làm bằng chất liệu cùng loại với vỏ mắt và trong nắp có ổ đỡ để đỡ trục quay.

– Phần quay.

Bộ phận này bao gồm lõi thép, dây quấn và trục máy. Cụ thể chức năng của chúng bao gồm:

Lõi thép: Thiết kế hình trụ làm bằng những lá thép kỹ thuật điện được dập thành hình dĩa và ép chặt lại. Ở trên mặt của chúng có các đường rãnh để đặt những thanh dẫn hay dây quấn. Phần lõi thép được ghép chặt với trục quay và đặt trên hai ổ đỡ của Stato.

Dây quấn: Ở trên Roto có hai loại bao gồm roto lồng sóc và rôto dây quấn. trong đó loại dây quấn được quấn dây giống như Stato với ưu điểm momen quay lớn song kết cấu phức tạp và giá thành cao hơn.

mô tơ điện

Còn loại lòng sóc có kết cấu khác với dây quấn của Stato được chế tạo bằng cách đúc nhôm vào những rãnh của roto tạo thành các thanh nhôm và được nối ngắn mạch ở hai đầu.

Ngoài ra, phần dây quấn được tạo thành từ các thanh nhôm và hai vòng ngắn mạch với hình dạng như một cái lồng nên được gọi là roto lồng sóc. Những đường rãnh ở trên roto thường được dập xiên với trục để cải thiện đặc tính mở máy và giảm bớt hiện tượng rung chuyển do lực điện từ tác động không liên tục.

Bảng giá mô tơ điện chính hãng tại Việt Á như thế nào?

Đây là thông tin được nhiều người dùng quan tâm, tìm hiểu. Để giải đáp được những vấn đề này và nắm bắt giá thành cụ thể của từng thiết bị mời bạn tìm đến Công ty Việt Á để được giải đáp cụ thể. Khi phân phối sản phẩm chúng tôi đều cung cấp đầy đủ bảng giá chi tiết, giúp khách hàng có thể có được lựa chọn ưng ý nhất.

Nếu như cần tư vấn thêm về giá mô tơ điện chính hãng hoặc các model phù hợp với công việc, mời bạn tìm đến với Công ty Việt Á để được chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ kịp thời nhất. Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín nhất toàn thị trường, chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị điện, động cơ, mô tơ giảm tốc đa dạng về thương hiệu và model, mang lại những sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng. 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.