Giá oản tài lộc hiện nay là bao nhiêu? có đắt không?

0

Điều mà bạn quan tâm khi mua oản là giá của oản tài lộc là bao nhiêu? có đắt không trên thị trường. Những biến động về giá theo thời gian rất khác nhau, vậy hãy tìm hiểu chi tiết ở dưới đây.

Khay oản tài lộc đào tiên 5 trái tại  Oantailoc.com
Khay oản tài lộc đào tiên 5 trái tại  Oantailoc.com

Có nên mua oản tài lộc để thờ tự hay không

Nhiều người thường hỏi có nên mua oản tài lộc, thì câu trả lời là có. Bởi oản tài lộc sẽ mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau. Đồng thời sẽ là đồ lễ không thể thiếu trong các nghi lễ quan trọng của gia đình. 

Bày bánh oản không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao, khi các mẫu oản ngày nay được trang trí vô cùng bắt mắt. Bánh oản được gói bằng giấy bóng kính với đủ loại màu sắc khác nhau. Đây là thức quà mà cả trẻ con, người lớn và người già đều ưa thích. 

Oản tài lộc dâng lên bàn thờ gia tiên cũng như cách con cháu thể hiện được tấm lòng của mình.

Đồng thời mẫu oản dâng lên bàn thờ sẽ giúp cho con cháu nhớ về nguồn cội. 

Giá của oản tài lộc hiện nay là bao nhiêu

Có nhiều mẫu oản trên thị trường, với đa dạng các mức giá khác nhau. Giá của oản tài lộc phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố sau đây:

Kích thước và số lượng bánh oản, nếu bánh oản tài lộc càng to, kích thước càng lớn thì tiền sẽ càng cao. Và ngược lại kích thước oản nhỏ, số lượng ít thì giá cả sẽ phải chăng.

Cách trang trí bánh oản cũng ảnh hưởng một phần đến giá cả của oản tài lộc. Các mẫu oản trang trí càng cầu kỳ, tinh tế thì mức giá sẽ càng cao.

Tùy thuộc vào từng địa chỉ cung cấp oản, các mẫu oản ở các địa chỉ sẽ có mức giá khác nhau, thế nhưng sẽ không chênh lệch quá nhiều.

Thời hạn sử dụng của oản tài lộc

Hiện nay, các mẫu oản có thời gian sử dụng khoảng 3 tháng, có mẫu còn để được lâu hơn. Tuy nhiên, thời hạn tốt nhất để trưng bày và sử dụng bánh oản, cũng như ăn bánh oản ngon nhất là khoảng 3 tháng trở lại. Điều này sẽ tránh được tình trạng hỏng hóc và ẩm mốc khi ăn vào ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vậy nên bạn hãy check kỹ thời gian sử dụng để có thể sử dụng oản tốt nhất.

Như vậy để biết chi tiết về giá của oản tài lộc thì hãy liên hệ ngay đến địa chỉ mua oản chất lượng. Trong đó địa chỉ mà bạn nên tham khảo đó là OanTaiLoc.com. Đây chính là địa chỉ phân phối nhiều mẫu oản ngon, chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.

Để đặt mua cũng như tư vấn các mẫu Oản tài lộc, xin quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Oản Tài Lộc, 238 Đ. Đê La Thành, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam
  • Số điện thoại, Zalo: 0866542340
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OanTaiLocNgheThuat
  • Website: https://oantailoc.com/

Xem thêm:

Cách Hóa Giải Vận Xui Một Cách Tốt Nhất Cho Gia Chủ

Bài Văn Khấn Tam Bảo Mang Đến Bình Yên, Hạnh Phúc

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.