Top 3 Đồng Hồ Casio Nữ “Gây Bão” năm 2020

0

Top 3 Đồng Hồ Casio Nữ “Gây Bão” năm 2020

Bên cạnh những mẫu đồng hồ nam có phong cách lịch lãm, trưởng thành được yêu thích, những chiếc đồng hồ Casio nữ cũng “gây thương nhớ” với vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào và năng động. Ngoài thiết kế lôi cuốn, các sản phẩm này còn được ưa chuộng bởi một số tính năng vượt trội. Dưới đây là top 3 đồng hồ nữ Casio đã và đang tạo nên cơn sốt trong thời gian qua.

Đồng hồ Casio nữ LA680WGA-1DF

Ấn tượng đầu tiên của các chị em về chiếc đồng hồ Casio nữ LA680WGA-1DF chính là vẻ ngoài bắt mắt và hoàn mỹ của nó. Toàn bộ phần dây đeo và khung viền đều có cấu tạo từ thép không gỉ, bên ngoài được mạ Ion màu vàng kim nổi bật, tạo ra những tia sáng lấp lánh khi ở ngoài trời. Dây đeo được Casio chế tác tinh xảo với các mắt xích liên kết chặt chẽ với nhau, ôm sát cổ tay của các bạn gái khi đeo.

Đồng hồ Casio nữ LA680WGA-1DF thu hút mọi ánh nhìn bởi màu vàng kim nổi bật

Mặt mẫu đồng hồ nữ Casio này thiết kế hình vuông có kích thước nhỏ nhắn, tạo nên vẻ thanh mảnh, nữ tính cho sản phẩm. Màn hình hiển thị LCD có độ chuẩn xác cao, giúp người dùng dễ dàng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả nhất. Mặt kính bằng nhựa cao cấp màu đen, có khả năng chống trầy xước tốt, khi kết hợp cùng tông vàng kim của dây đeo và khung viền, sản phẩm dường như tăng thêm sang trọng và đẳng cấp.

Giá bán tham khảo: 1,544,400Đ

Đồng hồ Casio nữ LTP-E404D-4AVDF

Chiếc đồng hồ nữ Casio thứ 2 đang được nhiều chị em săn lùng thời gian qua chính là mẫu LTP-E404D-4AVDF. Sở hữu vẻ ngoài mang đậm sự nữ tính, dịu dàng và thanh lịch, LTP-E404D-4AVDF cực kỳ phù hợp với các cô nàng công sở. Toàn bộ phần khung viền, dây đeo của đồng hồ đều được làm bằng kim loại, bên ngoài phủ sơn bạc tăng độ sáng bóng và sự sang trọng.

Có thể đeo đồng hồ Casio nữ LTP-E404D-4AVDF như một chiếc lắc tay

Phần dây đeo có thiết kế mới lạ, một nửa là các mắt xích nhỏ liên kết với nhau, nửa còn lại có dạng liền mạch. Với kiểu dáng này, bạn gái có thể đeo đồng hồ như một chiếc lắc tay nhỏ. Mặt nền sản phẩm hình tròn màu hồng nữ tính, các vạch số và kim chỉ giờ có màu hồng đậm hơn tạo nên sự nổi bật. Tông hồng nữ tính giúp chiếc đồng hồ Casio nữ thêm phần duyên dáng, dễ thương.

Giá bán tham khảo: 2,876,400Đ

Đồng hồ Casio nữ SHN-3016LP-7ADR

Những viên đá pha lê Swarovski với màu sắc khác nhau được đính ở các vị trí cọc số chính là nét đặc trưng riêng, là điểm thu hút người dùng nhất của chiếc đồng hồ Casio nữ SHN-3016LP-7ADR. Sự lấp lánh phát ra từ những viên đá pha lê sẽ giúp các bạn gái thêm nổi bật và sang trọng hơn, đặc biệt là trong những buổi dạ tiệc vào ban đêm. Phần viền khung bằng thép không gỉ mạ Ion bạc càng tô điểm cho mặt kính đính đá thêm nổi bật.

Đồng hồ Casio nữ SHN-3016LP-7ADR được đính đá pha lê ở các vạch số

Dây đồng hồ được làm từ chất liệu da cao cấp màu hồng ngọt ngào, tôn lên nét dịu dàng, tiểu thư cho các cô nàng “bánh bèo”. Chiếc đồng hồ này sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi được kết hợp cùng với những bộ váy điệu đà mang đến sự nữ tính, trẻ trung cho các nàng.

Giá bán tham khảo: 4,167,000Đ

Nhìn chung, mỗi một chiếc đồng hồ Casio nữ đều sở hữu thiết kế riêng biệt, nhưng đều mang đến sự tươi mới, trẻ trung và nữ tính cho các bạn gái. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ chọn được những chiếc đồng hồ Casio nữ chính hãng phù hợp với phong cách và tài chính của bản thân.

Xem thêm:

https://wikisohoa.com/dong-ho-nu-casio-ba-110ch-mon-qua-tuyet-voi-cho-ban-gai/

https://wikisohoa.com/dong-ho-casio-nu-she-3045l-7audr-noi-bat-voi-coc-so-dinh-da/

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.