Cách làm trắng lông chó Samoyed hiệu quả nhất

0

Để cún cưng nhà bạn luôn được dễ thương và sạch sẽ thì việc chăm sóc bộ lông đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết biện pháp làm sạch bộ phận này hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn các cách làm trắng lông chó Samoyed. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tắm thường xuyên là cách làm trắng lông cho chó Samoyed

Chó Samoyed là loài thú cưng sở hữu bộ lông trắng và mềm mượt. Vì thế chúng thường dễ bám bụi bẩn và chuyển dần sang màu ngà ngà vàng. Một trong những phương pháp làm trắng bộ lông của chó Samoyed hiệu quả là tắm rửa thường xuyên. 

Trên cơ thể của chúng có một lớp dầu mỏng, có tác dụng bảo vệ và giữ cho lông óng mượt. Vì vậy, bạn chỉ nên tắm cho cún cưng của mình tuần 1 lần để tránh làm hao mòn và mất đi lớp dầu tự nhiên này. Nếu chó nhà bạn thường xuyên nghịch bẩn thì bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau qua là được.

Cách làm trắng lông chó Samoyed hiệu quả nhất

Hạn chế cho chó Samoyed tiếp xúc với đất.

Do bản tính thích đùa nghịch nên chó Samoyed thường tiếp xúc nhiều với vi khuẩn và chất bẩn. Lời khuyên dành cho bạn là nên cho cún con của mình hạn chế tối đa việc vui chơi ở ngoài đất. Từ đó hạn chế việc ố vàng làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chó Samoyed.

Tham khảo bài viết:

Sử dụng sữa tắm cho chó Samoyed

Ngoài việc tắm thường xuyên với nước bình thường thì bạn cần thi thoảng sử dụng thêm một số loại sữa tắm cho chó Samoyed. Tuy nhiên, để không làm mất đi độ óng mượt vốn có của bộ lông cún con của mình thì bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm có độ PH thấp nhất.

 Cách làm trắng lông chó Samoyed nhanh chóng

Một lưu ý quan trọng là đối với những chú cún con còn nhỏ, bạn không nên sử dụng sữa tắm. Vì làm như vậy sẽ làm cho bộ lông xoăn lại, cuộn tròn và không còn giữ được hình dáng đẹp đẽ.

Mua chó Samoyed lông trắng thuần chủng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ giao bán các giống chó Samoyed. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng chất lượng và cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác. Tuy nhiên, khách hàng không cần phải quá lo lắng vì AZPET SHOP chính là địa chỉ uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin.

 

Đến AZPET SHOP để sở hữu một chú chó Samoyed lông trắng

Các thông tin về chó Samoyed lông trắng mà AZPET SHOP cung cấp, luôn đúng với thực tế. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thú cưng của chúng tôi. Bài viết đã bật mí cho bạn các cách làm trắng lông chó samoyed hiệu quả nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về dòng cún cưng siêu dễ thương này nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ Shop: Số 59, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Trại sinh sản 1: Ngõ 310 Nghi Tàm, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Trại sinh sản 2: 521 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0888.08.3388
  • website: https://azpet.com.vn
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.