Những mẫu áo bóng đá màu cam đẹp nhất hiện nay

0

Bạn là người sôi nổi, năng động, thích sự sáng tạo và những màu sắc rực rỡ? Bạn là người yêu màu cam với sức sống mãnh liệt, tạo sự nổi bật giữa đám đông? Vậy thì còn chần chờ điều gì mà chúng ta không lựa chọn ngay những mẫu áo bóng đá màu cam đẹp nhất hiện nay tại 338sport cho mình làm?

1.    Áo không logo YIN

Màu cam được lựa chọn để thiết kế trong áo bóng đá mới chỉ diễn ra cách đây một thời gian ngắn, tuy nhiên những mẫu áo này lại được bán rất chạy trên thị trường. Một trong những mẫu áo màu cam đẹp chính là áo bóng đá không logo YIN. Mẫu áo này được thiết kế vô cùng đơn giản, dành khá nhiều khoảng trống cho chúng ta thỏa sức sáng tạo.


Áo không logo YIN đẹp giúp bạn nổi bật giữa đám đông với màu cam ấn tượng 

Ngoại trừ hai tay áo, toàn bộ thân và cổ áo YIN không logo sở hữu duy nhất một màu cam tươi. Bên cạnh đó là hai tay áo được thiết kế với màu đen nổi bật và có đường viền tay là hai sọc kẻ màu cam.

2.    Áo không logo BOIN

Mới chỉ lướt qua thôi nhưng mẫu áo không logo BOIN lại là một trong những mẫu áo khá nổi bởi thiết kế thế của mẫu áo này là màu cam phối đỏ, cả hai màu sắc cùng thuộc gam màu nóng. Dọc suốt thân áo từ vai áo đến gấu áo, mẫu áo bóng đá BOIN này thiết kế màu chuyển sắc từ cam sang đỏ, giống như màu của sắc lửa, rất độc đáo.


Áo bóng đá BOIN sở hữu 2 màu cam và đỏ nổi bật 

Tuy nhiên bên cạnh đó dọc thân áo vẫn là họa tiết những đường kẻ sọc in chìm trang trí kết hợp với những đường viền ở gấu áo, tây áo, cổ áo đổi màu linh hoạt giữa cam và đỏ.

3.    Áo không logo KLG

KLG là một mẫu áo không logo nổi bật với màu cam và những họa tiết thiết kế độc đáo. Trên thân áo họa tiết chính là những ô kẻ caro nhỏ in chìm kết hợp cùng với một số chi tiết trang trí màu trắng đen ở hai bên thân áo. Đặc biệt màu sắc trên thân áo cũng có sự chuyển màu linh hoạt từ cam sang vàng kết hợp với đường viền tay lớn màu đen nổi bật.


Áo bóng đá KLG đẹp tinh tế 

4.    Áo không logo FOIN

Mẫu áo màu cam tiếp theo mang phong cách trẻ trung hiện đại thích hợp với tuổi teen chính là mẫu áo không logo FOIN. Mẫu áo này tuy không có nhiều họa tiết trang trí nhưng lại tạo được sự ấn tượng với 2 màu cam và trắng kết hợp với nhau, thuộc 2 gam màu nóng lạnh tương phản.


 Áo bóng đá màu cam phối hợp với màu trắng mang tính thẩm mỹ cao

Từ phần ngực áo trở nên cho đến vai áo của mẫu áo bóng đá FOIN là màu trắng tinh khôi có họa tiết các đường kẻ trang trí phía dưới cổ phối giữa 2 màu cam – trắng.
Để thể hiện những đam mê của tuổi trẻ, sự sôi nổi và nhiệt huyết, cháy hết mình trong những trận đấu sân cỏ đầy quyết liệt, chúng ta hãy đến ngay mayaobongda.com để lựa chọn ngay cho mình những mẫu áo bóng đá màu cam đẹp nhất hiện nay nhé.

xem thêm:

Đa dạng mẫu vách ngăn văn phòng kín

Tìm hiểu về công việc nông nghiệp ở Nhật Bản trước khi làm việc

thuốc kích dục nữ chính hãng

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.