Bao jumbo 1 tấn và những ứng dụng phổ biến nhất

0

Bao jumbo 1 tấn là một trong những dòng bao bì được ứng dụng phổ biến nhất trong thị trường ngành bao bì hiện nay. Vì dưới tải trọng 1000kg này, kích thước của FIBC sẽ phù hợp với thiết bị đóng gói và phương tiện vận chuyển. Hơn thế là tuyệt đối an toàn khi sử dụng, dễ quản lý và bảo quản. Vậy bao jumbo 1000kg được ứng dụng phổ biến trong như lĩnh vực nào? Hiện nay công ty nào cung cấp bao jumbo chất lượng nhất? Thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm.

Bao jumbo 1 tấn và những ứng dụng phổ biến nhất
Bao jumbo 1 tấn và những ứng dụng phổ biến nhất

Bao jumbo 1 tấn và những ứng dụng phổ biến nhất

Bao jumbo hay còn được gọi là FIBC được làm bằng chất liệu polypropylene (PP) dệt và thường có nhiều kích thước khác nhau tùy theo loại yêu cầu của khách hàng và sản phẩm đựng bên trong bao. Đây là bao bì có sức chứa cao, có thể chứa từ 500 – 2000kg sản phẩm, tùy thuộc vào hàng hóa bên trong.

Hàng hóa trên 1 tấn được đóng trong bao jumbo 1 tấn luôn được đảm bảo an toàn khi xếp dỡ, vận chuyển từ nơi này đến nơi khác một cách dễ dàng hơn. Dưới đây là một trong những ứng dụng phổ biến nhất của jumbo bag 1000kg.

Bao jumbo đựng café 

Tiềm năng xuất khẩu café của Việt Nam được ước tính là 1,75 triệu tấn, một mức cao kỷ lục. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của xuất khẩu café, thị phần của Việt Nam trên thị trường café toàn cầu đã tăng lên đáng kể. Điều này khiến nhiều nhà xuất khẩu khác đang tìm cách giành lại thị phần cũng như khả năng cạnh tranh với các đối thủ quốc tế. 

Café xuất khẩu có chất lượng tốt và được đóng gói trong các bao jumbo chất lượng tốt để bảo quản an toàn trước khi nhập khẩu. Trong quá trình phát triển công nghiệp, bao bì cũng phải được cải tiến về mẫu mã, chất lượng để thích ứng với xu thế. Đồng thời, giá cả cũng là một yếu tố cần thiết trong môi trường cạnh tranh này. 

Bao jumbo đựng café xuất khẩu thường có lớp lót liner để nâng cao khả năng chống ẩm và chống thấm một cách hiệu quả. Đồng thời, kết cấu bao cũng được thiết kế thêm ống nạp đáy xả để thuận tiện cho quá trình đóng gói và xả hàng hóa. 

Sử dụng bao FIBC 1 tấn đựng bột mịn

bao FIBC 1 tấn có kết cấu đường may bằng dây bấc để ngăn ngừa các lỗ kim khiến bột mịn bị xì ra ngoài. Cấu trúc đặc biệt cho phép nó giữ một cách hiệu quả các vật liệu mịn như xi măng và bột kim loại. Các khoáng chất như titan điôxít, tro kẽm, muội than.

Tải trọng 1 tấn của bao cũng thuận thiện cho việc đóng gói và lưu kho. Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng để đựng thực phẩm dạng bột như sữa bột, gia vị. Bao jumbo đựng thực phẩm là loại bao có lót PE được sản xuất theo tiêu chuẩn FSSC và BAC. Các ứng dụng phổ biến cho túi PE là sữa và ngũ cốc.

Ngoài ra, thành phẩm, bán thành phẩm trên 1 tấn như ngô, cám, cá khô, nguyên liệu sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm cũng được đựng trong các bao jumbo.

Bao jumbo 1 tấn có ưu điểm gì?

Bao jumbo 1 tấn với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau giúp việc đóng gói, lưu trữ sản phẩm được thuận tiện hơn. Bao được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống tia cực tím từ 200 – 1600 giờ. Bề mặt bao được tráng một lớp keo đặc biệt nhằm tăng khả năng chống thấm, chống trượt và ngừa bụi bẩn hiệu quả.

Hầu hết các FIBC 1 tấn được thiết kế với 4 dây treo với các vòng dây 25cm – 30cm giúp xe nâng vận chuyển bao nhanh chóng và an toàn. Quai bao được may bằng băng dệt mật độ cao, độ dày và rộng của quai phù hợp với tải trọng.

Mua bao jumbo 1 tấn ở đâu chất lượng?

EPP Việt Nam là lời giải đáp hoàn hảo khi bạn muốn tìm địa chỉ bán bao jumbo 1 tấn uy tín, chất lượng. EPP chuyên sản xuất và cung cấp PP dệt, Jumbo tráng và lồng PE với nhiều năm kinh nghiệm và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường bao bì. Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng mọi tiêu chuẩn ISO 9001-2015 được rất được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

Xem thêm bài viết:

Xiaomi Redmi Note 5 Có Gì Đặc Biệt? Có Nên Mua Redmi Note 5 Về Bán Hay Không?

Top 3 Smartphone Dưới 5 Triệu Hót Nhất Năm 2018

Trên đây là bài chia sẻ về bao jumbo 1 tấn và những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn đọc hãy liên hệ với EPP Việt Nam theo hotline +84 986 002 888 để được tư vấn chi tiết nhất khi có nhu cầu mua bao jumbo chất lượng cao với giá thành phải chăng.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.