Thay màn hình iPhone X tại quận Thủ Đức TPHCM

0

Thay màn hình iPhone X tại quận Thủ Đức, màn hình cảm ứng sau khi đã được kỹ thuật viên chuyên nghiệp thay xong sẽ trở nên sáng bóng. cảm ứng thao tác mượt mà, màn hình nhạy bén khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng một cách tuyệt đối.

Tham khảo ngay GIÁ thay màn hình tại: Thay màn hình iPhone X.

Khi khách hàng thay đúng màn hình chính hãng của máy thì tỉ lệ lỗi xảy ra rất thấp, lỗi chỉ có thể xảy ra nếu như người dùng sử dụng máy không cẩn thận, để dế yêu của mình bị va đập mạnh khiến cho màn hình lại xảy ra các trường hợp hư hỏng như lúc trước chẳng hạn như bị chảy mực, bị sọc hay đốm đen,…

Mặt khác, nếu như không may mà điện thoại của bạn bị thay phải loại màn hình dởm, chất lượng cực kỳ kém, thì không cần tác động hay rơi vỡ gì thì chỉ cần sau một thời gian sử dụng thì màn hình cũng sẽ bị mắc lỗi và người dùng sẽ phải bỏ thêm chi phí để thay màn hình chính hãng zin tháo máy cho điện thoại. 

Với những thông tin trên thì người dùng cũng đã nắm rõ được tình trạng hoạt động của linh kiện. Do đó, nếu khi dế yêu bị hư màn hình thì bạn hãy tìm đến những nơi uy tín như cửa hàng Thuận Phát Mobile. Bởi vì nơi đây thì toàn bộ linh kiện nhập về đều là hàng chính hãng của apple, do đó bạn sẽ không lo là sẽ bị thay phải loại hàng kém chất lượng.

Xem thêm dịch vụ: Thay màn hình iPhone để biết chi tiết giá và chính sách bảo hành tất cả các dịch vụ.

Mọi chi tiết về tất cả các dịch vụ thay thế, sửa chữa điện thoại. Qúy khách hàng đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

  • Gọi ngay hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Quý khách hàng có thể trao đổi với chúng tôi thông qua trang Fanpages chính thức của hệ thống.

Ngoài ra, qúy khách có thể đến địa chỉ hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile để được kiểm tra lỗi và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí.

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm:

Thay màn hình iPhone X tại quận Tân Bình TPHCM

Thay màn hình iPhone X tại quận 9 TPHCM

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.